Tem nhãn thương hiệu

Doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài:

  • Marketing nội bộ làm sao xuyên suốt để mọi nhân sự đều thấu hiểu và đồng hành xây dựng hình ảnh công ty.
  • Cải tiến sản phẩm và dịch vụ để phù hợp với thương hiệu.
  • Quản lý kênh phân phối: Không kiểm soát được tình trạng bán hàng lấn tuyến giữa các kênh thuộc hệ thống phân phối của doanh nghiệp.
  • Thông tin về tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm,… của đại lý, người tiêu dùng chỉ dựa vào con số báo cáo thống kê tương đối
  • Mức độ tương tác giữa doanh nghiệp với người dùng, đại lý…..chỉ qua các kênh cung cấp thông tin trung gian….
  • Vấn đề về các chương trình khuyến mại, marketing: dành cho người tiêu dùng, đại lý, ……
  • Vấn nạn hàng giả, hàng nhái: không kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trên thị trường, kênh phân phối của doanh nghiệp.

Để góp một phần vào thành công của doanh nghiệp trong việc xây dựng và bảo về thương hiệu, chúng tôi xây dựng giải pháp tem nhãn thương hiệu với các tính năng như sau:

  • Nâng cao vai trò tự kiểm tra của người tiêu dùng, đảm bảo mọi quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.
  • Là cầu nối trực tiếp giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp
  • Có thể sử dụng được bất kỳ ở đâu, bất cứ thời gian nào bằng nhiều hình thức khác nhau: SMS, appmobile, Website, IVR…
  • Cung cấp thông tin về hàng hóa & cung cấp các dịch vụ GTGT của hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu người tiêu dùng trực tiếp của từng loại sản phẩm được dán Tem.
  • Là công cụ hỗ trợ trong vấn đề quản lý sản phẩm được dán Tem
  • Là công cụ trao đổi với doanh nghiệp khi có các vấn đề phát sinh
  • Là công cụ hỗ trợ, giám sát, theo dõi quá trình bảo hành của từng sản phẩm được bán ra.
  • Lợi ích tem nhãn thương hiệu mang lại:
  • Là loại Tem nhiều trong một cụ thể: Tem chống hàng, Tem kiểm tra thông tin hàng hóa, Tem quản lý kênh phân phối, Tem niêm yết giá bán, Tem trúng thưởng……….
  • Là công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi xảy ra các vấn đề phát sinh về hàng hóa.
  • Là cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng mà không cần qua các kênh cung cấp thông tin trung gian.
  • Xây dựng hình ảnh toàn diện về sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu
  • Hỗ trợ quyết định trong vấn đề nhập, bán theo cơ cấu thực tế của sản phẩm
  • Là công cụ hữu hiệu trong việc xây dựng mô hình quản trị công ty & quản lý xuất nhập hàng hóa .
  • Là công cụ hữu hiệu trong việc tích lũy & xây dựng dữ liệu chi tiết về khách hàng, người tiêu dùng.